Hội thoại mới

Bản GstarCAD 2024 đã chính thức được phát hành. Bản cập nhật mới này có thêm nhiều tính năng mới và chức năng nâng cao giúp cải thiện hiệu quả và mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất.
Apex là phần mềm thiết kế quang học và mô phỏng quang học add-in trên SOLIDWORKS 3D CAD. APEX kết hợp sức mạnh của mô hình hình học SOLIDWORKS với độ chính xác và chặt chẽ cần thiết để tạo nguyên mẫu ảo của hệ thống quang học.
Tháng 5 này ViHoth mang đến cơ hội khám phá tuyệt vời cho các bạn sinh viên qua buổi hội thảo “Các Giải pháp Công nghệ từ Thiết kế đến Gia công, Ứng dụng thực tế & Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp” tại Đại học Thủy lợi.
Em đại lý Vin Fast Thăng Long hỗ trợ anh chi đặt mua các dòng xe VF3,5,6,7,8,9 ở Hà Nội và miền bắc liên hệ em số máy: 093.69.357.03
Top 5 mẫu áo khoác nam có mũ đẹp
Áo khoác nam có mũ là item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai. mang khả năng cản gió, chống bụi và giữ ấm hiệu quả. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ tiết lộ top 5 mẫu áo khoác nam mang mũ đẹp, giữ ấm phải chăng cho Thu Đông.
Top