Thảo luận Triumph Speed 400 vs Scrambler 400 X dưới 200 củ???

Playdzan

Xe đạp
Biển số
OF-651170
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
45
Động cơ
109,166 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Đông
E cũng đang nài còn S400 mầu đen, người cũng chỉ như cụ Thiemnc nên cũng phải hạ phuộc, lắp gù... Nhìn chung xe chạy khá ổn. Cụ nào tầm 1m70 trở lên thì chạy xe nguyên bản luôn.. Csuat gần 40 hp và mm xoắn 37,5 nhưng do trọng lượng ướt có 170kg nên độ vọt cũng khá. Sau 1000km máy nhả hết vòng tua đi thoát máy và êm hơn nhiều. Một số người đã bỏ bầu lọc khí thải Euro 5 dưới gầm đi thì nhẹ đc 5kg nữa, tiếng nổ lực hơn và thoát máy hơn...
 

Playdzan

Xe đạp
Biển số
OF-651170
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
45
Động cơ
109,166 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Đông
Ban đầu yên cao 790mm, em 1m63 ngồi khá với chân, em đã thay phuộc sau ngắn đi tầm 15mm để hạ yên xuống thêm tầm 20-25mm nữa. Và đuôi sau cuối yên hạ xuống tầm 40-50mm. Và như thế có vẻ cổ điển hơn nguyên bản.
Về xe, do khá nhẹ, nên độ bốc cũng ổn, bạn em đi bảo là bốc hơn Rebel 500, và lái cũng nhàn, em cũng chưa đi xa, mới chỉ lái lâu nhất tầm 1h thôi.
Hơn nữa em cũng ngoài 50 rồi, nên thấy lựa chọn này là hợp lý nhất hiện tại, cũng đã ngó CB350rs, nhưng hồi xưa thì đắt, yên lại cao, và xem specs thấy máy cũng yếu nữa
Cụ hạ đuôi xuống được tầm 5cm thì tầm trung tuổi đi trông clasic hơn, ổn hơn hẳn. Cụ hạ đuôi kiểu gì vén mây mù cho em phát để e về hạ cái mông em nó xuống tí :D
 

thiemnc

Xe tải
Biển số
OF-36646
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
486
Động cơ
476,204 Mã lực
Cụ hạ đuôi xuống được tầm 5cm thì tầm trung tuổi đi trông clasic hơn, ổn hơn hẳn. Cụ hạ đuôi kiểu gì vén mây mù cho em phát để e về hạ cái mông em nó xuống tí :D
Phuộc sau nguyên bản 310mm, em thay bằng phuộc độ 295 +/-5mm thôi. Và cắt chân chống bên nữa cho khỏi đổ 😁
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top